5 cách đơn giản để chăm sóc đôi giày da

Để tìm được một đôi giày da ưng ý không phải là chuyện đơn giản, thêm vào đó, khi bạn đã sở hữu chúng thì việc bảo quản thế nào để kéo dài thời gian sử dụng cũng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hãy tham khảo 5 mẹo vặt sau đây để biết những cách đơn giản nhưng hữu ích để bảo vệ cho đôi giày da của bạn.  

Chống ẩm cho giày

Thường thì nhiều hãng giày khi bán hàng cho khách sẽ đựng giày trong một chiếc hộp rất đẹp, có kèm cả túi chống ẩm. Khi mua hàng về, bạn đừng vứt hộp đi. Thay vì để giày trên sàn nhà - ai đó có thể dẫm lên chúng - hãy bỏ giày vào trong hộp hoặc đặt trong túi vải hoặc túi nhựa bịt kín lại rồi treo trên giá hoặc xếp chồng lên nhau dưới gầm giường.

Không phơi giày trực tiếp dưới ánh mặt trời

Phơi giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho da giày sẽ bị khô cứng, nứt và bạc màu do tác động của ánh nắng. Vì vậy, để giữ giầy được bền, bạn nên để giày ở nơi khô ráo và nhét giấy báo khô bên trong để giúp giữ nguyên dáng cho giày.

Làm mềm da giày

Đôi giày da để trong xó tủ nào đó, bỗng một ngày nọ bạn muốn dùng đến nó nhưng da đã bị cứng, co lại, khi đi có cảm giác đau chân. Để làm mềm da, hãy thoa một lớp kem vaseline lên giày trước khi đánh xi, giày sẽ mềm trở lại. Hoặc cũng có thể dùng giẻ mềm thấm nước vắt khô, lau toàn bộ đôi giày rồi để sau một đêm, da giày sẽ mềm hơn.

Bảo vệ đế giày với sơn móng tay

Quét một lớp sơn móng tay không màu mỏng lên đế giày sẽ bảo vệ chúng không bị trầy xước cũng như giảm độ mòn của đế khi sử dụng.

Đánh bóng giày da với xi chuyên dụng

Để giày da luôn sáng bóng thì cách tốt nhât là thường xuyên đánh giày để đảm bảo độ ẩm và duy trì độ bóng của da. Chọn loại xi đánh giày chuyên dụng, có thể dùng dạng sáp hoặc dạng nước như Kiwi là tốt nhất. Nếu dùng loại sáp thì nên nhỏ vài giọt giấm vào xi trước khi đánh sẽ giúp giày sáng bóng, ít bám bụi bẩn.

Những đôi giày luôn cần có sự chăm sóc hợp lý, đặc biệt là những dòng cao cấp. Hy vọng những phương pháp này sẽ giúp bạn chăm sóc đôi giày của mình tốt hơn.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam