Giày cao gót nữ việt nam xuất khẩu

Người bạn thân thiết với chị em phụ nữ không phải váy mà chính là những đôi giày cao gót. Đó là một phụ kiện thần kì, giúp nàng khi nhẹ nhàng đằm thắm, khi yêu kiều khuyến rũ và luôn giúp nàng tự tin để tỏa sáng hơn. Cùng nàng đi khắp thế gian, xuyên qua mọi vương quốc thời trang, bốn mùa xuân hạ thu đông. Một đôi giầy cao gót nữ việt nam xuất khẩu là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi sự chắc chắn, mềm mại của chất liệu da giày, tinh tế trong từng mẫu thiết kế, mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhất.

Giày cao gót gắn liền với vẻ đẹp của nữ giới

Hình ảnh mẫu mực cho sự hấp dẫn của nữ giới thường gắn liền với hình ảnh một người phụ nữ mang giày cao gót. Mục đích của những đôi giày cao gót là để nhấn mạnh hình thể bằng cách làm cho đôi chân thoi dài hơn, tăng thêm chiều cao và đẩy ngực, mông. Chính vì lẽ đó mà trong tủ đồ của bất cứ người phụ nữ nào cũng khó có thể thiếu một đôi giày cao gót.

Với mức thu nhập trung bình của chị em dao động ở mức 3-7 triệu động thì không thể thỏa sức mua những đôi giày đắt đỏ ở trong showroom. Bên cạnh đó chị em cũng không yên tâm sử dụng những đôi giày Trung Quốc kém chất lượng giá rẻ. Vậy một đôi giày thương hiệu việt nam xuất khẩu là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chất lượng hoàn hảo, mẫu mã thiết kế thời trang tinh tế sẽ làm bạn tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

Giày cao gót nữ việt nam xuất khẩu tại giayvietnamxuatkhau.vn

Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày dép nữ trên toàn quốc. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu phụ nữ và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm giày cao gót tại giayvietnamxuatkhau.vn luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang hottrends, mỗi tuần tại xưởng sản xuất giày sẽ cho ra 3-5mẫu giày cao gót mới giúp các cửa hàng, đại lý cũng như khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Luôn đem tới những thiết kế hoàn thiện nhất

Hiểu được tâm lý luôn hướng tới cái đẹp tinh tế và sành điệu của nhiều chị em phụ nữ giayvietnamxuatkhau.vn, nhà phân phối giày hàng đầu tại Việt Nam đã cho ra mắt nhiều loại mẫu mã với kiểu dáng màu sắc độc đáo, hấp dẫn cho bạn lựa chọn để phù hợp với trang phục của mình.

Giày cao gót của chúng tôi được thiết kế với các chất liệu chọn lọc, mặt giày mềm mại, đế chắc chắn đảm bảo chất lượng tạo cảm giác thoải mái và tự tin trong mỗi bước chân.

Lời kết

Giày cao gót cũng như phụ nữ, gợi cảm và cuốn hút, Chúng tôi hiểu được giá trị đó lên luôn cung cấp và cập nhật trong kho của mình những mẫu giày cao gót có thiết kế độc đáo và thẩm mỹ nhất. Với những thiết kế giày cao gót của chúng tôi sẽ giúp đôi chân bạn thon dài hơn, vóc dáng cũng từ đó mà uyển chuyển, thanh thoát hơn rất nhiều.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - HN (Cạnh TOYOTA Giải Phóng)
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam