Địa chỉ bán buôn giày dép nữ tại Hà Nội

Bạn muốn mở shop thời trang và đang băn khoăn chưa biết địa chỉ bán buôn giày dép nữ tại Hà Nội ở đâu? Hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây.  

Thị trường kinh doanh buôn bán sản phẩm giày dép tại Hà Nội là một thị trường lớn và đầy tiềm năng. Nơi đây không chỉ cung cấp những sản phẩm giày dép đẹp cho thị trường Hà Nội mà còn lan rộng toàn quốc đặc biệt là các tỉnh phía Bắc. Sản phẩm giày dép được bán đi không chỉ đẹp về hình thức, bền về chất liệu hơn nữa càng đa dạng về mẫu mã.

Đồng hành cùng Giayvietnamxuatkhau.vn chuẩn bị những đôi giày phù hợp giúp bạn sành điệu hơn.

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục, dường như giày dép, phụ kiện đi kèm thường bị xem nhẹ hơn. Chọn cho mình một đôi giày phù hợp là điểm cộng đấy nhé! Và điều hiển nhiên không thể thiếu, giày cao gót – món đồ thần thánh cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn loại giày cao gót đơn giản, mũi nhọn, đế nhọn, màu da hay màu đen sẽ giúp ăn gian chiều cao thật tuyệt vời. Đặc biệt, màu trắng, màu đen, cái màu dễ chiều nhất quả đất. Đây là hai màu dễ phối đồ nhất, trắng tinh khiết, sang trọng và đen huyền bí, quyền lực. Hơn nữa, nếu chị em nấm lùn mình biết cách tạo nên sự tương phản màu sắc thì bộ đồ, đôi giày của mình trở nên thật nổi bật.

 Sản phẩm bán buôn giày dép nữ tại Hà Nội

Ngoài ra, giày hở ngón cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chân ngắn. Kiểu giày này giúp đôi chân của bạn trông thon dài hơn, nhất là phần hở mũi là một điểm nhấn tinh tế.

Giày xăng đan cột dây với những đường nét thanh mảnh, ôm sát bàn chân cũng là một giải pháp ăn gian chiều cao hiệu quả. Khi mang đôi giày này các bạn nên kết hợp với váy ngắn hoặc quần short nhé để tạo hiệu quả tối đa nhé!

Nên tránh những loại giày nào?

Giày có quai bản to, giày mũi tròn, giày dép có chi tiết rườm rà, xăng đan chiến binh cao cổ, giày đế xuồng nặng nề, giày đế thô cục mịch hay giày bánh mì trong nhiều trường hợp mang đến diện mạo thật tuyệt cho người sử dụng, song đối với những cô nàng nấm lùn thì cần xem xét lại nhé! Tất cả những kiểu này để lộ nhược điểm mà các nàng muốn che dấu đấy!

Địa chỉ bán buôn giày dép nữ uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm tronh lĩnh vực giày dép, Giayvietnamxuatkhau.vn đang dành được rất nhiều niềm tin của các cơ sở kinh doanh giày dép hiện nay. Lòng tin đó hoàn toàn được xây dựng từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi là trung tâm bán buôn giày dép cho tất cả các đại lý, cửa hàng kinh doanh trên cả nước các sản phẩm giày nữ bao gồm các loại giày như: giày công sở, giày xăng đan, giày búp bê, giày hở mũi...với nhiều chủng loại và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Luôn cam kết:

  • Giá rẻ nhất
  • Mã đa dạng, phong phú
  • Thanh toán an toàn, hỗ trợ hoàn hảo
  • Vận chuyển nhanh gọn

Thương hiệu giày vnxk Giayvietnamxuatkhau.vn - Tuyển đại lý độc quyền

☑️ QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ

▪️Hỗ trợ luân chuyển hàng hoá khi bán chậm.
▪️Hỗ trợ thiết kế hệ thống biển hiệu, showroom chuyên nghiệp.
▪️Hỗ trợ Marketing Online tổng thể với ngân sách "siêu khủng"
▪️Hỗ trợ chi phí nội thất
▪️Được phân phối sản phẩm chính hãng giày việt nam xuất khẩu độc quyền khu vực
▪️Bảo hành sản phẩm 1 năm
▪️Đào tạo tư vấn quản lý bằng hệ thống phần mềm

 

☑️ BẠN CẦN GÌ?
▪️Có ý tưởng kinh doanh giầy
▪️Tinh thần nhiệt huyết, khát khao làm chủ
----------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần sản xuất thương mại thời trang Tùng Anh

Trụ sở chính: Tầng 2-3  Toà nhà TXT, số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0901.777.600 - 0934.550.592

Hoặc để lại tin nhắn dưới bài viết này. Nhân viên kinh doanh sẽ gọi điện tới bạn trong vòng 24h tới.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam