Chuyên cung cấp giày dép giá sỉ

Thị trường thời trang TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung ngày càng phát triển hơn, đồng thời kéo theo rất nhiều cơ sở, xưởng sản xuất giày dép cung cấp hàng kém chât lượng ra thị trường, đó là chưa kể mặt hàng giày dép Trung Quốc kém chất lượng. Để đáp ứng tốt nhất thị hiếu của khách hàng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giày dép tốt nhất với giá rẻ, chúng tôi là xưởng sản xuất giày dép vnxkchuyên cung cấp giày dép giá sỉ tại Hà Nội và TPHCM.

Chuyên cung cấp giày dép giá sỉ

Chuyên cung cấp, phân phối bỏ sỉ giày dép toàn quốc

Xưởng giày vnxk của chúng tôi ra đời trên tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, vậy nên khi bạn đã chọn chúng tôi là đơn vị bỏ sỉ giày dép giá rẻ thì bạn cứ yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ luôn cố hắng đáp ứng tốt nhất và làm hài lòng bạn dù là khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống sản xuất của Giayvietnamxuatkhau.vn đa dạng các mặt hàng từ các loại giày cao gót nữ, giày búp bê, giày thể thao, giày đế xuồng…… giúp bạn dễ dàng chọn lựa mặt hàng phù hợp với sở thích kinh doanh của mình.

Ngoài những mẫu mã có sẵn theo catalogue và trưng bày sản phẩm mẫu chúng tôi còn nhận gia công số lượng những sản phẩm thiết kế riêng theo ý muốn của bạn, theo những mẫu mã mới nhất mà bạn muốn kinh doanh, giúp bạn thuận tiện nhất trong việc lựa chọn mẫu mã. Điểm đặc biệt của xưởng giày của chúng tôi là: nếu bạn kinh doanh lớn bạn có thể lấy hàng với số lượng lớn, nhưng nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh online thì chúng tôi vẫn có các chính sách giá sỉ với số lượng ít giúp các bạn dễ dàng và chủ động trong việc xoay vòng tiền vốn hơn.

Đến với Giayvietnamxuatkhau.vn – Chuyên cung cấp giày dép giá sỉ bạn còn thu được rất nhiều thứ khác như: hỗ trợ để giúp bạn kinh doanh giày dép tốt hơn, MIỄN PHÍ giao hàng tận tay cho bạn, chúng tôi cung cấp giày dép toàn quốc nên bạn dù ở tỉnh thành nào cũng có thể lấy hàng thời trang từ chúng tôi….

Giayvietnamxuatkhau.vn không ngừng cải tiến công nghệ máy móc, cập nhật nhanh nhất xu hướng thời trang, giảm tối đa các chi phí để cung cấp cho bạn những mặt hàng tốt nhất, mẫu mã đẹp với giá tốt nhất toàn quốc.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam