BỎ SỈ GIÀY DÉP

Địa điểm bỏ sỉ giày dép hot nhất trên thị trường hiện nay: công ty thời trang Giayvietnamxuatkhau.vn. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn những điều bất ngờ

Cơ hội kinh doanh giày dép dành cho sinh viên, những người có ít vốn khi đến với địa điểm chuyên bỏ sỉ giày dép. Nghe thật hấp dẫn phải không nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những địa điểm đó ở đâu nhé.

bỏ sỉ giày dép

Ít vốn vẫn có thể kinh doanh giày dép – tại sao không?

Bạn là sinh viên nên không có nhiều vốn. Bạn muốn kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà để tiết kiệm thời gian. Đây chính là một điều bất ngờ mà chắc chắn bạn đang mong muốn, đó chính là địa chỉ chuyên dành cho những bạn muốn lấy giày dép giá sỉ, giá rẻ. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về việc phải có một số vốn lớn mới có thể lấy hàng về bán. Giayvietnamxuatkhau.vn là nơi tạo cơ hội kinh doanh giày dép cho tất cả các đối tượng, chỉ cần bạn muốn, chúng tôi chăc chắn sẽ là nguồn bán sỉ giày dép giá rẻ  đáng tin vậy và chất lượng nhất.

Vậy làm thế nào để hợp tác với chúng tôi?

Thât dễ dàng nếu bạn muốn tìm thấy chúng tôi – Giayvietnamxuatkhau.vn: chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại giày dép trên khắp cả nước. Nếu bạn muốn tìm chúng tôi để lấy giày dép giá sỉ, thật đơn giản, bạn có thể đến ngay Số 10, ngõ 1 Phố Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc liên hệ tới Hotline: 0934.550.592 để được báo giá và gửi hình ảnh sản phẩm,chúng tôi luôn có những đại lý phân phối các dòng sản phẩm đến cho khách hàng trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn không muốn di chuyển, bạn có thể ngồi tận nhà và đăng nhập ngay vào trang web của chúng tôi – Giayvietnamxuatkhau.vn để cập nhật mẫu mã và đặt hàng online. Sau đó chúng tôi sẽ có nhân viên giao tận tay, tận nhà cho bạn. Vì vậy, Giayvietnamxuatkhau.vn không những mang đến cho bạn nơi bỏ sỉ giày dép giá rẻ mà còn tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.

Giá rẻ, chất lượng có đảm bảo?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc, băn khoăn về chất lượng nguồn hàng giày dép này. Liệu giá rẻ thì có được sản phẩm tốt hay không? Chúng tôi có thể trả lời ngay và cam đoan rằng những nguyên vật liệu, phụ kiện mà chúng tôi sử dụng đều là hàng tốt, bền và đẹp. Giayvietnamxuatkhau.vn không kinh doanh vì lợi nhuận mà nhằm tạo được cơ hội cho những người đam mê và mong muốn kinh doanh lĩnh vực thời trang này mà bị hạn chế về vốn. Cho nên bạn hãy yên tâm nhé, đây chính là nơi bỏ sỉ giày dép chất lượng đảm bảo được nhiều Quý khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam