Bỏ sỉ giày dép giá rẻ

Tìm nơi bỏ sỉ giày dép giá rẻ? Đầu mối nào mua bán giày dép giá sỉ rẻ nhất Hà Nội? Nơi nào chuyên sản xuất và mua bán giày dép giá sỉ ưu đãi? Bài viết này sẽ giải đáp các câu hỏi cho bạn.

Buôn bán giày dép hiện đang là lĩnh vực hái ra tiền của nhiều người, tuy nhiên đây cũng là lĩnh vực cạnh tranh rất gay gắt. Chính vì vậy, nếu bạn kiếm được nguồn lấy sỉ giày dép giá rẻ uy tín thì bạn đã có rất nhiều lợi thế hơn rồi.

Bỏ sỉ giày dép giá rẻ hiện nay có khá nhiều nguồn hàng như chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Tân Bình….. các công ty sản xuất phân phối giày vnxk,…. Hoặc cũng có thể tìm mối sỉ giày dép giá rẻ online.

Tìm nơi mua bán bỏ sỉ giày dép giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội

Hầu hết các bạn có kinh nghiệm trong việc nhập sỉ giày dép VNXK đều cho rằng không nên đến các chợ đầu mối nhập hàng. Bởi trước hàng ngàn mẫu mã và chất lượng khác nhau, khó có thể tinh ý chọn được những sản phẩm chất lượng. Và đa phần các sản phẩm tại đây được nhập từ Trung Quốc với giá thành siêu rẻ kém chất lượng.

Giayvietnamxuatkhau.vn  được mệnh danh là xưởng bỏ sỉ giày dép hàng đầu của các đại lý, cửa hàng bán lẻ trải dài trên nhiều tỉnh thành. Giày dép ở đây được sản xuất liên tục tại các xưởng sản xuất giày vnxk với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp, màu sắc nhã nhặn và tinh tế, vì thế đây là nơi bỏ sỉ giày dép ưa thích của rất nhiều tiểu thương trong cả nước.

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tiết kiệm được 15-30% chi phí mua sỉ giày dép là điều không tưởng đối với bạn, tuy nhiên việc này sẽ không quá khó khăn nếu bạn chọn Giayvietnamxuatkhau.vn làm nơi nhập sỉ. Giày dép được bán với giá xuất xưởng giá rẻ nhất thị trường nên việc mua sỉ ở đây bạn sẽ có mức lợi nhuận cao nhất

Hỗ trợ tối đa khi trở thành đại lý, CTV

Với những bạn lần đầu chưa có kinh nghiệm nhập hàng giày dép, hãy đến  Giayvietnamxuatkhau.vn, đây là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ mới bắt tay vào buôn bán giày dép. Bởi Giayvietnamxuatkhau.vn có giá bán sỉ giày dép cực rẻ, mẫu mã đa dạng và cập nhật, chất lượng giày dép luôn đảm bảo, sản phẩm bị lỗi hay bán chậm đều được phép đổi trả dễ dàng nên việc tồn kho là không bao giờ xảy ra.

Hãy đến Số 10, ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội để xem mẫu và mua sỉ giày dép hoặc có thể thông qua website Giayvietnamxuatkhau.vn để tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đi lại mà chất lượng và giá cả giày dép vẫn như nhau. Tại đây cam kết hoàn tiền 100% nếu giày dép lấy về mà không hài lòng trong thời gian 3 ngày kể từ ngày giao hàng.

Để có nguồn hàng giày dép nam nữ giá sỉ, hãy đến với xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn. Các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0120693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam