Bán sỉ giày dép xuất khẩu

Hiện nay giày là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi nó ngày càng có vai trò thiết yếu trên mỗi con người như quần áo, nước uống. Và bán sỉ giày dép xuất khẩu cũng trở thành mục tiêu của nhiều người muốn kinh doanh giày, bởi nhu cầu sử dụng giày dép ngày càng nhiều và nguồn hàng việt nam xuất khẩu lại đang được người tiêu dùng tin tưởng.

Địa chỉ nhập hàng tin cậy của nhiều cửa hàng giày dép

Xưởng giày dép giá sỉ của Giayvietnamxuatkhau.vn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giày dép xuất khẩu là một nhà phân phối chuyên sản xuất gia công với số lượng lớn, là địa chỉ phan phoi giay dep gia si của cả nước nói chung và miền Bắc nói riêng. Địa chỉ Giayvietnamxuatkhau.vn - địa chỉ tin cậy của các đại lý bán buôn, bán lẻ của các cửa hàng kinh doanh giày dép, luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú đa dạng, giá cả phù hợp. Bạn không cần phải nhập hàng ở đâu xa xôi mà ngay nguồn hàng trong nước cũng giúp bạn có một nguồn hàng ổn định, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí lầy hàng.

Chất lượng, mẫu mã, giá thành được đảm bảo

Chất lượng những đôi giày da xuất khẩu của chúng tôi luôn được nhập khẩu và kiểm tra kĩ càng, sử dụng những chất lượng cao cấp, không giống như các hãng hàng khác sử dụng nguyên liệu rẻ tiền khiến người sử dụng cảm thấy đau chân, và cứng chân, màu sắc và mẫu mã của giày việt nam xuất khẩu bền, đẹp, mỗi đôi giày được gia công chuyên nghiệp.

Để kinh doanh có hiệu quả chúng tôi có những chính sách lấy hàng phù hợp cho những đại lý để có những chế độ lấy hàng phù hợp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Xưởng bỏ sỉ giày dép của chúng tôi có một đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm đẹp và phù hợp nhất đã thuyết phục được những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách bán sỉ giày dép xuất khẩu tốt nhất cho các khách buôn lấy số lượng hàng lớn.

Để có nguồn hàng giày dép nam nữ giá sỉ, hãy đến với xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn. Các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0120693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam