Xưởng chuyên sỉ giày cao gót

Xưởng chuyên sỉ giày cao gót - Giayvietnamxuatkhau.vn là địa chỉ bỏ sỉ giày dép lâu năm tại Hà Nội nói riêng và quy mô trên toàn quốc nói chung. Những sản phẩm giày dép giá sỉ từ xưởng giày vnxk của Giayvietnamxuatkhau.vn đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng với quy trình xử lý nghiêm ngặt, các công đoạn được thực hiện một cách tỷ mỷ.

Xưởng chuyên sỉ giày cao gót giá rẻ tại Hà Nội

Giày cao gót là sản phẩm thân thiết gắn bó với chị em phụ nữ hàng ngày và trở thành một vật dụng không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp vóc dáng tốt nhất. Chính vì vậy đã khiến nhiều người buôn bán giày dép tìm đến các xưởng chuyên sỉ giày cao gót nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, giày dép còn đem lại nhiều  nguồn lợi về kinh tế cho những người chuyên bán buôn giày dép. Và việc kinh doanh giày dép hiện nay cũng đang trở thành một xu hướng kinh doanh nhiều người lựa chọn.

Xưởng sản xuất giày lâu năm tại Hà Nội

Xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn là địa chỉ chuyên giay cao got gia si lâu năm tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Những sản phẩm giày cao gót giá sỉ từ xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn đều được may trực tiếp tại xưởng với những quy trình được giám sát nghiêm ngặt cùng với những công đoạn được gia công tỷ mỷ.

Toàn bộ sản phẩm giày dép của Chúng tôi là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chính sách đổi trả hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sẽ giúp Quý khách yên tâm hơn khi lấy hàng tại xưởng.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0120693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam