Những quy tắc không thể bỏ qua khi lựa chọn giày cao gót

Là một cô nàng yêu thích thời trang sẽ không thể thiếu một đôi giày cao gót trong tủ đồ của mình. Không thể phủ nhận rằng với một đôi giày cao gót phụ nữ sẽ trở lên tinh tế, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều. Những mỗi người đều sở hữu một vóc dáng, cân nặng riêng và chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của từng cá nhân. Vậy làm sao để lựa chọn được giày cao gót đúng dáng chuẩn để dành cho các cô nàng. Dưới đây giầy cao gót nữ việt nam xuất khẩu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này trong bài viết " Nhưng quy tắc không thể bỏ qua khi lựa chọn giày cao gót".

Thử giày thật kỹ

Nguyên tắc hàng đầu vẫn là thử giày thật kỹ trước khi mua dù bạn mới bắt đầu làm quen với giày cao gót hay là đã quá quen thuộc. Một chút khó chịu ban đầu sẽ làm đôi chân bạn rộp phồng đau đớn khi phải mang giày trong nhiều giờ.

Lựa chọn giày vừa với kích cỡ chân

Một đôi giày vừa với kích cỡ chân là điều quan trọng để giúp các nàng tự tin khi mang giày và tạo sự uyển chuyển trong mỗi bước chân. Để lựa chọn được những đôi giày chuẩn form nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng giày có uy tín, thương hiệu. Những đôi giày có tương hiệu sẽ giúp bạn chọn được đôi giày ưng ý dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý tới độ cao của giày cao gót. Tùy vào môi trường làm việc mà bạn nên lựa chọn độ cao giày phù hợp để thuận tiện trong việc di chuyển. 3-7cm là sự lựa chọn lý tưởng, vừa có tác dụng tôn dáng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thời điểm mua giày

Yếu tố này có rất ít bạn nữ chú ý nhưng cũng rất quan trọng nhé. Kích thước chân bạn sẽ đạt chuẩn nhất sau một ngày tham gia các hoạt động. Vì vậy thời điểm thử giày và mua giày lý tưởng nhất là từ 17-19h.

Một điều đáng lưu ý để đảm bảo việc lựa chọn giầy cao gót phù hợp, hãy đi thử và đi lại vài vòng để chắc chắn rằng đầu ngón chân của bạn không bị tức hay đau nhức. Điều cấm kỵ khi mua giày cao gót là không nên mua giày kích chân hay bị gồ đầu bàn chân lên giày.

Chú ý mũi giày

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng mũi giày. Tùy vào các đặc thù công việc bạn nên chọn những loại mũi giày phù hợp.

Với những cô nàng phải di chuyển  quãng đường dài thì mũi giày nhọn khôg phải là sự lựa chọn thích hợp bởi sẽ gây đau chân do các ngón chân áp sát vào nhau. Trong khi đó giày mũi nhọn và vuông là sự lựa chọn tốt nhất để giảm thiểu sự đau nhức này. Đối với những người chân ngắn nên lựa chọn giày mũi nhọn, mũi nhọn sẽ tạo cảm giác ăn gian chiều cao tốt hơn.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam