Không cần lo lắng khi muốn mua giày nam đẹp hà nội

Tìm mua giày nam đẹp hà nội

Có nhiều đấng mày râu thường xuyên đi giày nhưng lại chưa biết địa chỉ mua giày rẻ và đẹp nên thường xuyên mua bị đắt, giày việt nam xuất khẩu thường là sự lựa chọn đầu tiên. Khi muốn mua giày nam đẹp hà nội bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng giày việt nam xuất khẩu nào trên địa bàn hà nội bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm bạn ưng ý.

Cái tên quen thuộc của phái mạnh

Giay nam đẹp hà nội đã trở thành địa điểm mua giày của phái mạnh và cũng là địa chỉ mua giày tặng của các chị em bởi vì khi đến đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình những mẫu mã mới nhất phù hợp với phong cách của bạn, đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi bởi chúng tôi chuyên sử dụng những chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu nên chất lượng được đảm bảo.

Đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, số lượng

Giay việt nam xuất khẩu được sản xuất với dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên liệu cao cấp từ nước ngoài nói không với hàng Trung Quốc cùng với đội ngũ công nhân lành nghề trong việc gia công giày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã, và số lượng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chúng tôi đã có hơn 1.000.000 đại lý nhà phân phối vừa và nhỏ.

Phong cách phục vụ chu đáo

Giay việt nam xuất khẩu luôn có các chương trình  ưu đãi và hậu đãi dành cho các đại lý, nhà phân phối cửa hàng và khách hàng, cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi đã thuyết phục những khách hàng khó tính nhất nhận đặt hàng theo mẫu của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Khánh - Phụ trách kinh doanh: 0934.550.592 - 0901.777.600

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM- 
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - HN (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam