Giày cao gót giá sỉ ở Hà Nội

Nguồn hàng giày cao gót giá sỉ ở Hà Nội?

Là những câu hỏi mà giayvietnamxuatkhau.vn nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Để trả lời  cho câu hỏi này giayvietnamxuatkhau.vn đưa ra một vài gợi ý sau giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi tìm nguồn hàng bán sỉ giày dép để bán lẻ ra thị trường.

giày cao gót giá sỉ

Về việc tìm nguồn hàng giày cao gót giá rẻ nhất thị trường thì phải nhắc tới Quảng Châu, Hà Nội, Hồ Chí Minh vẫn là những nơi tập trung nhiều nhà cung cấp giày cao gót thời trang và đa dạng mẫu mã nhất. Tuy nhiên để trực tiếp đến tận nơi lấy hàng thì không phải shop nào cũng có điều kiện về thời gian và tiền bạc, vì vậy mua hàng online là sự lựa chọn tốt. Với điều kiện thông tin liên lạc như hiện nay các chủ cửa hàng - chủ shop online tại các tỉnh thành không nhất thiết phải bỏ thời gian công sức để đến tận nơi để nhập hàng mà hoàn toàn có thể mua bán online qua các phương tiện internet hiện đại

Hiện tại Giayvietnamxuatkhau.vn đã và đang cung cấp, phân phối các loại giày dép nam, nữ xuất khẩu trên toàn quốc. Giayvietnamxuatkhau.vn là sở hữu xưởng sản xuất giày vnxk với quy mô lớn, cho ra rất nhiều mẫu mã sản phẩm giày dép phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu các bạn hàng muốn khởi nghiệp với giày dép cần tư vấn các vấn đề về giày dép thời trang, giày dép thể thao, các nguôn hàng tốt và uy tín tại hà nội, tphcm thì các bạn có thể để lại số điện thoại trên website giayvietnamxuatkhau.vn chúng tôi sẽ gọi điện và tư vấn hay gọi trực tiếp vào hotline: 0934.550.592. Trong khả năng của mình, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin tốt nhất để tham khảo.

Vậy các bạn muốn tìm nguồn hàng giày cao gót giá sỉ ở hà nội có thể hoàn toàn yên tâm chọn giayvietnamxuatkhau.vn là một đối tác tin cậy với những giải pháp phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Để có nguồn hàng giày cao gót giá sỉ tại Hà Nội, hãy đến với xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn. Các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0120693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam