Giày búp bê giá sỉ

Xưởng giày vnxk – Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên bán buôn giày búp bê giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý kinh doanh bán lẻ giày dép nữ. 

Xưởng sản xuất giày vnxk của Giayvietnamxuatkhau.vn luôn dảm bảo làm ăn uy tín, luôn mang đến những gì mà chúng tôi mang lại dưới đây.

giày búp bê giá sỉ

Lấy sỉ giày búp bê ở đâu uy tín nhất hà nội?

Giày dép tại xưởng giày của chúng tôi sản xuất đảm bảo sẽ luôn mang đến cho người dùng sự thoải mái và hài lòng nhất. Bởi giày dép của xưởng chúng tôi được sản xuất rất chuyên nghiệp qua bàn tay khéo léo của các thợ gia công lành nghề đã và đang hợp tác cùng Giayvietnamxuatkhau.vn cùng các loại máy móc hiện đại và chất liệu cao cấp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giày dép không thể tốt hơn.

Giá cả phù hợp – chiết khấu cao với khách sỉ

Với từng loại sản phẩm mà chúng tôi định giá phù hợp theo chất liệu, thiết kế và thời gian hoàn thành sản phẩm. Bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất, và một lý do nữa vì chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả có thể nói là ẻ tận gốc rễ cho bạn. Hãy gọi đến chúng tôi theo Hotline: 0934.550.592 để được tư vấn về giá sỉ nhé

Mẫu mã đẹp, đa dạng

Tất cả các mẫu giày búp bê của xưởng giày chúng tôi có sẵn , bạn tha hồ lựa chọn cho cửa tiệm của mình, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ luôn cập nhật những mẫu mới hợp thời trang để việc buôn bán của bạn được linh hoạt. Nếu có nhu cầu, chúng tôi nhận sản xuất theo những mẫu có sẵn mà bạn đưa ra theo số lượng và giá cả quy định

Khi mua hàng tại xưởng bỏ sỉ giày dép của Giayvietnamxuatkhau.vn bạn không những có được sản phẩm đẹp mà còn có thêm kinh nghiệm trong kinh doanh, được tư vấn về việc lấy hàng giá sỉ,…. Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định cho bạn bán lẻ ra thị trường.

Bạn sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng tận nơi trên khắp toàn quốc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Rất mong sẽ trở thành đối tác của bạn trong thời gian tới và đồng hành cùng phát triển. Kính chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc kinh doanh của mình nhé.

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam