Chia sẻ một số kinh nghiệm cần thiết khi bán buôn giày dép vnxk

Sau những năm gần đây tẩy chay hàng Trung Quốc thì người dân Việt Nam lại đổ xô đi bán buôn giày dép vnxk. Một loạt các thương buôn, cửa hàng, shop thời trang giày dép việt nam xuất khẩu nổi lên. Tuy nhiên đâu là cửa hàng chất lượng, đâu là giày dép xịn, đâu là giày dép nhái rất khó để phân biệt. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi buôn cũng như mua giày dép việt nam xuất khẩu.

Yếu tố đầu tiên đó là giá cả

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và là quan trọng hơn chính là xưởng sản xuất và phân phối giày dép vnxk trực tiếp. Tôi khẳng định chắc chắn với bạn một điều rằng: tất cả các sản phẩm giày dép xuất khẩu đều có giá thấp nhất rơi vào khoảng 300.000 vnd.

Chính vì vậy, nếu bạn có tìm được những nguồn hàng xuất khẩu có giá dạ động trong khoảng 100.000-200.000 vnd thì bạn nên xem xét lại chất lượng cũng như xuất sứ nhé. Đó là lời khuyên chân thành tôi dành cho bạn.

Yếu tố tiếp theo đó là nhãn mác- thương hiệu

Là một nhà gia công sản xuất trong ngành giày dép xuất khẩu. Chúng tôi sẽ mách bạn một mẹo chọn hàng việt nam xuất khẩu bán buôn. Đó là: những đôi giày dép vnxk chính hãng thường in nhãn mác made in vietnam trên đế lót giày hoặc chìn dưới đế giày. Ngược lại những đôi giày dép nhái sẽ in tem mác đậm bên thành giày hoặc in nổi đậm dưới gót để quảng cáo tên tuổi cũng như thương hiệu.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm xịn, bao giờ cũng in rõ ràng thương hiệu chứ ko có nhãn mác hay tem không. Vì vậy hãy lưu ý những lời khuyên của chúng tôi để tránh gặp phải những nhầm lẫn nhé.

Cuối cùng là kích cỡ, gia công và màu sắc

Về kích cỡ: 100% những đôi giày dép vnxk thật đều có cùng một cỡ size như nhau, đi rất ôm chân và theo form chuẩn chứ không như hàng nhái có nhiều cỡ size khác nhau, form dáng rất nhiều và thường có cảm giác không ôm sát, đi đau chân.

Gia công: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, bình thường khi gia công giày dép người ta rất tỷ mỉ về đường khâu hay keo dán. Họ rất cẩn thận và kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Còn hàng nhái thì có mũi khâu không đều nhau, keo dán bị loang ra ngoài và nhìn rất thô, cảm giác không thật mắt, da giày cũng sẽ không chất lượng bằng.

Màu sắc: Màu sắc của những đôi giày xuất khẩu “chính hiệu” chân thật và rõ ràng chứ không rực rỡ, bóng bẩy như những đôi giày nhái.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Khánh - Phụ trách kinh doanh:0934.550.592 - 0901.777.660

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0106220693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Giải Phòng)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam