Bán buôn giày dép vnxk chất lượng cao

Giày là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người nhất là phụ nữ, nó không chỉ là vật dụng đi ở chân mà còn làm tôn lên vẻ đẹp của mỗi cô gái, thể hiện sự sang trọng, quý phái khi đi bất cứ đâu. Hiện tại giày việt nam xuất khẩu là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Địa chỉ uy tín, chất lượng

Giayvietnamxuatkhau.vn là một xưởng sản xuất giày vnxk chuyên cung cấp giày dép cho các đơn vị kinh doanh trên khắp các địa bàn cả nước.... chúng tôi chuyên phân phối bán buôn giày dép vnxk với những xu hướng thời trang mới nhất. Cùng với chất liệu tốt, màu sắc thời trang, kiểu dáng tinh tế và thiết kế hiện đại, các sản phẩm của banbuongiayvnxk.vn đều được bán chạy trên khắp các cửa hàng.

giày nữ vnxk chất lượng cao

Vì sao giayvietnamxuatkhau.vn được mọi người yêu thích?

Đến với giày việt nam xuất khẩu các bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thời trang cũng như giá cả. Vì chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Với đội ngũ nhân viên trẻ đam mê thời trang, chúng tôi hiểu xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng mong muốn là gì, với mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được gia công tỉ mỉ theo những thiết kế mới nhất của các nhãn hàng nổi tiếng để bắt kịp và đón đầu xu hướng đang thịnh hành cho các mẫu thời trang mỗi năm.

Bên cạnh bán lẻ chúng tôi còn có chính sách bán sỉ giày dép xuất khẩu cho các đại lý, chủ cửa hàng shop online. 

Vì các sản phẩm được chúng tôi sản xuất tại xưởng nên với mỗi sản phẩm các bạn sẽ được phân phối với giá gốc mà không qua bất kì trung gian nào. Giày việt nam xuất khẩu cam kết sẽ đưa cho các bạn giá tốt nhất so với các hãng giày việt nam xuất khẩu cùng chất lượng có trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Khánh - Phụ trách kinh doanh: 0934.550.592 - 0901.777.600

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM- 
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - HN (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam