Bà mẹ bỉm sữa chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép

Để kinh doanh thành công bất cứ mặt hàng nào cũng cần nhiều yếu tố. Chính vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của một bà mẹ bỉm sữa đã kinh doanh giày dép thành công. Những kinh nghiệm này rất có ích cho những ai đang muốn làm giàu từ mặt hàng thời trang này.

Tìm kiếm đầu mối nhập cho sản phẩm giày dép

Điều đầu tiên trước khi quyết định kinh doanh giày dép hay quần áo, các bạn cần phải tìm hiểu rõ các địa chỉ nhập hàng để tìm được một xưởng sản xuất giày dép uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Một số nguồn lấy hàng chính của hầu hết các cửa hàng, shop bán hàng online hiện nay:

► Xưởng gia công giày dép

Nhập hàng trực tiếp từ xưởng gia công giày dép không qua bên trung gian buôn bán nào sẽ cho bạn một giá nhập tốt nhất. Ngoài việc nhập hàng giày dép của xưởng, bạn còn có thể đặt hàng theo chính mẫu mã, số đo thiết kế riêng mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu lớn nên có rất nhiều xưởng sản xuất ăn theo, làm ăn chộp giật mẫu mã giống nhưng chất lượng rất kém. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo trực tiếp đến các xưởng xem mẫu mã sản phẩm thực tế, lựa chọn những xưởng sản xuất giày vnxk uy tín. Hơn nữa,bạn cũng cần lưu ý nếu như nhập hàng tại xưởng cần phải nghiên cứu trước các mẫu mã kiểu dáng bởi vì bạn thường sẽ phải nhập với một số lượng lớn sản phẩm.

► Chợ đầu mối

Ngoài nguồn hàng lấy từ xưởng gia công giày dép, để đa dạng mẫu mã bạn có thể tìm nguồn hàng nhập từ các chợ đầu mối lớn. Tại Hà Nội có chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Bắc Ninh có chợ Lim.....Nhiều bạn có điều kiện đi xa thường tìm đến các chợ cửa khẩu nhập hàng với giá tốt như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn). Những bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm nguồn hàng giày dép tại An Đông, Bình Tây.

► Đặt hàng trực tuyến

Với cách thức nhập hàng này, bạn nên nghiên cứu và đặt nhập hàng online từ các trang mạng uy tín. Việc này có ưu điểm giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, công sức đi lại. Hiện nay có một số sàn giap dịch trực tuyến uy tín có thể giúp bạn liên hệ trực tiếp đặt hàng với nhà sản xuất như taobao.com hoặc alibaba.com. Bạn nên tìm hiểu kĩ các nhà sản xuất trước khi đặt hàng, tránh tình trạng hàng nhập kém chất lượng.

Một số vấn đề khác trong quá trình kinh doanh giày dép

Ngoài vấn đề chủ chốt là nguồn nhập vào, những yếu tố như quản lý kinh doanh, vốn, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu... cũng cần phải được quan tâm.

Với số vốn khoảng 30 triệu đồng trong tay, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online được mặt hàng giày dép này với các khoản như sau:

- 15 triệu đồng: nhập hàng

- 5 triệu đồng:vốn lưu động

- 5 - 7 triệu đồng: quảng bá hình ảnh thương hiệu qua các công cụ tìm kiếm Google, facebook,.....

Trường hợp này áp dụng khi bạn đã có mặt bằng, không cần mất tiền thuê hoặc bạn kinh doanh online trên internet. Còn nếu bạn mở cửa hàng, tùy theo quy mô, vị trí địa lý mà chi phí sẽ tăng lên.

Kinh doanh còn là sở thích, niềm đam mê. Với những kinh nghiệm này không chỉ giúp ích cho những bà mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập mà còn là những bạn trẻ muốn thành công trên con đường kinh doanh

Tôi có thể tham khảo mẫu mã trực tiếp tại đâu?

Địa chỉ kho hàng: Số 47 ngõ 69 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - HN (đối diện bến xe nước ngầm)

Khách hàng nói về chúng tôi

VIẾT NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI



Tin tức cùng loại

22/07/2020

Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoàn toàn miễn phí

Facebook đang là kênh bán hàng online số 1 thế giới. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng tính năng tạo shop bán hàng trên facebook để bán hàng? Vừa tiết kiệm chi phí lại còn được facebook ưu tiên nữa chứ…

Quy trình sản xuất hàng hóa

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu giày phù hợp nhất cho shop của bạn. Cùng với đó là hàng trăm, hàng ngàn mẫu chất liệu như da, nỉ, si cao cấp đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi sản phẩm chúng tôi mong muốn đều là tốt nhất trên thị trường dành cho quý vị.... Với mục tiêu đưa hàng đưa hàng sản xuất tại Việt Nam đến với mọi người, để mỗi người Việt đều BIẾT - HIỂU - TIN - DÙNG HÀNG VIỆT- (Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam)

Xem tất cả
Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối của hơn 1500 điểm bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam